💥वाशिम जिल्हयातील नागरिकांच्या सोयी सुविधाकरीता सेवा कार्यान्वित...!


💥सदर यंत्रणेद्वारे पोलीस स्टेशन मध्ये विविध कामासाठी आलेल्या अभ्यागतांची सर्व माहिती या यंत्रणेद्वारे संकलीत होणार💥


फुलचंद भगत

मंगरूळपीर:-सदर यंत्रणा कार्यन्वीत करण्याचे मुळ उददीष्ट हे आहे की, पोलीस स्टेशनला /उपविभागीय पो.अ.कार्यालय व पोलीस अधीक्षक कार्यालय येथे आलेल्या तक्रारींची निर्गतीचे काम कमीत कमी वेळात विना विलंय पुर्ण होवन त्यातुन त्यांचे समाधान होणे अपेक्षित आहे. त्यामुळे पोलीसांची जनमानसातील प्रतिमा उंचाविण्यास मदत होणार आहे. सदर यंत्रणेद्वारे पोलीस स्टेशन मध्ये विविध कामासाठी आलेल्या अभ्यागतांची सर्व माहिती या यंत्रणेद्वारे संकलीत होणार आहे.


सेवा हक्क कायदा २००५ च्या आदेशानुसार वाशीम जिल्हयाने नागरिकांना सेवा देण्यासाठी नागरिक केंद्री उपक्रम सुरु केला असुन त्यात हातातील टॅबलेटमध्ये तपशील टिपला जातो आणि नंतर केंद्रीकृत सेवा कक्षातील केंद्रीकृत सेवाकशाकडुन अभिप्राय घेतला जातो. ही प्रणाली प्रथम पोलीस अधीक्षक कार्यालय वाशिम येथे १७ डिसेंबर रोजी अभ्यागत व्यवस्थापन प्रणाली म्हणुन सादर केली गेली ३ फेब्रुवारी पासुन सर्व १३ पोलीस स्थानकांना टॅबलेट पुरविण्यात आले.

मुलभुत कल्पना अशी आहे की अतिशय शुल्लक आणि छोटया मुदयांची दखल घेणे जे सहसा दुर्लक्षित राहिल्यास गंभीर गुन्ह्यात रुपांतर होते व गुन्हे दाखल होतात. म्हणुनच प्रत्येक लहासहान समस्येची दखल घेणे आणि अभिप्राय गोळा करण्याची प्रणाली असणे आवश्यक आहे. ही प्रणाली केवळ तक्रारीवर अभिप्राय घेणार नाही तर विभागाशी संबंधित नसलेल्या मुदयांविषयी मार्गदर्शन करेल उदा.डीएलएसए मनोधैय योजना डीएआर इत्यादी.सर्व १३ पोलीस ठाण्यांनी त्यांना वेलकम डेस्कवरील कर्मचारी यांना टॅबलेट देण्यात आले आहेत. आत्तापर्यंत वाशिम जिल्हयात ३७९७ अभ्यागांनी पोलीस ठाण्यांना भेटी दिल्या आहेत. त्यापैकी ११२९ सेवा गुणवत्तेच्या मुल्यांकनासाठी संपर्क साधण्यात आला आहे.

म्हणजेच पोलीस स्टेशला भेट दिल्यानतर त्यांना पोलीसांकडुन मिळालेल्या वागणुकी संदर्भात, तसेच तक्रारदारांनी इन हाऊस सेवा सेल ला कॉल केल्या नंतर ७ दिवसाचे आत म्हणजेच दिनांक १४/०२/२०२२ रोजी अभिप्राय संकलनाला सुरुवात झाली. त्यांच्या तक्रारींचे निराकरण आणि पोलीस ठाण्यात प्राप्त वागणुक तसेच सेवा गुणवत्ता मुल्यांकनाच्या सुचनांबाबत हा अभिप्राय आहे. तक्रारींचे निराकरण न झाल्यास त्याचा तपशील पोलीस ठाण्याचे प्रभारी अधिकारी यांना देण्यात येतो आणि समस्येचे निराकरण करण्याकरीता एसडीपीओ कार्यालयात गेल्याने त्याचा परिणाम पोलीस ठाण्यातील ठाणे अंमलदार डेस्कच्या कामकाजात पारदर्शकता आली व हा डेटा सर्व वरिष्ठ अधिकारी यांचेकडे उपलब्ध आहे.

• आत्ता पर्यंतची ठळक वैशिष्टये :-

१) ३ एप्रिलपर्यंत एकुण ३७९७ अभ्यागत प्रवेश :- मालेगाव ३४६,वाशिम शहर २५५, कारंजा शहर २१३

२) तक्रार प्रकारानुसार पोलीस पडताळणी ३०६, पासपोर्ट पडताळणी १४२, एनसी मेंटर ४१७, अर्ज ४०३ इत्यादी

३) अभिप्राय संग्रह :- पोलीस अधीक्षक कार्यालय १८८/२१७ , इतर पोलीस स्टेशन डाटा तपासला जात आहे.

भविष्यात प्रणाली सुधारण्यासाठी :-

१) पोलीस स्टेशनच्या प्रभारींना पीएसमध्ये दाखल झालेल्या प्रकरणांबाबत सविस्तर अभिप्रायासाठी सेवा कक्षात बोलावुन तक्रार कत्यांना माहिनी

पुरवली जाईल.

२) प्राप्त कॉल डायल करण्यासाठी देखील कॉल केले जातील,

३) तृतीय पक्ष प्रणालीद्वारे स्वतत्र अभिप्रायाची योजना आखणार

४) त्यास स्वतंत्र कियोस्क बनवा (कोणत्याही इंटरफेसशिवाय)

१३ पोलीस ठाणे येथील २६ कर्मचारी सेवा कक्षातील ३ कर्मचारी हे पोउपनि शब्बीर पठाण यांचे सहकार्याने सेवा प्रणाली चालविण्यात येत आहे. त्यात टॅबलेट चा वापर कसा करावा, नोदी कशा घ्याव्यात याचे प्रशिक्षण देण्यात आले आहे. 

अभिप्राय कार्यसंघाल कॉल करणे आणि अभिप्राय गोळा करणे याचेही प्रशिक्षण देण्यात आले आहे. पोलीस ठाणे येथील सेवा सुधारण्यासाठी तक्रारी नोदविण्याची प्रक्रिया अधिक पारदर्शक आणि सक्रियपणे तक्रादारांपर्यंत पोहोचविण्यासाठी हा प्रयत्न केला आहे. नजीकच्या काळात ३ उपविभागीय कार्यालय, सायबर सेल आणि ११ चौक्यांमध्येही त्याचा विस्तार करण्याची संकल्पना असल्याबाबत मा. पोलीस अधीक्षक यांनी सांगितले आहे.सदर सेवा कार्यप्रणालीचे कामकाज मा.पोलीस अधीक्षक बच्चन सिंह यांचे मार्गदर्शनात अपर पोलीस अधीक्षक गोरख भामरे,पोलीस निरीक्षक सोमनाथ जाधव, पोउपनि शब्बीर पठाण महिला पोलीस कर्मचारी वर्षा बांगर,कोमल गाडे,पुजा मनवर यांचे पथकाने मोलाची कामगिरी बजावली आहे....

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या